Saturday 12 August 2017

The ไบนารี ตัวเลือก ผู้เชี่ยวชาญ ตรวจสอบ ระดับ


LBinary LBinary ได้รับการกล่าวถึงเป็นหนึ่งในเป้าหมายในคดีที่ค้างอยู่หลายคดีและมีรายงานว่าได้เรียกร้องเงินมัดจำจำนวนมากจากผู้ค้าจำนวนมาก เว็บไซต์หมดไปเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม พ. ศ. 2559 และไม่สามารถเข้าถึงได้อีกต่อไป LBinary ซึ่งเป็นแบรนด์ของ Chelestra Limited ประเทศยิบรอลตาร์เป็นโบรกเกอร์การซื้อขายหลักทรัพย์แบบไบนารีที่ให้สิทธิ์แก่นักลงทุนในการเข้าถึงสินทรัพย์อ้างอิงเช่นหุ้นดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์และสกุลเงิน LBinary รักษาสถานที่ในหลายแห่ง: Nicosia, Cyprus London, UK Victoria, Seychelles มีบัญชีที่แตกต่างกัน 5 บัญชีให้เลือกจาก LBinary: Micro, Silver, Gold, Expert และ Platinum สิ่งแรกที่ต้องแจ้งเมื่อตรวจสอบบัญชีเหล่านี้คือไม่มีเงินฝากขั้นต่ำที่ต้องชำระสำหรับบัญชีเหล่านี้ การจ่ายเงินสามารถสูงถึง 85 คุณลักษณะอื่น ๆ ของบัญชีมีการระบุไว้อย่างชัดเจน บัญชีแต่ละบัญชีมีให้กับผู้จัดการบัญชีส่วนบุคคลของตัวเอง ผู้จัดการบัญชีจะได้รับมอบหมายตามภาษานักลงทุนและภูมิภาคธรณีวิทยาพร้อมกับการสนับสนุนลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์อีเมลและการแชทสด 247 ผู้ถือบัญชีทั้งหมดของ LBinary จะได้รับเซสชั่นการซื้อขายหลักทรัพย์แบบตัวต่อตัวกับตัวเลือกแบบไบนารีระดับมืออาชีพ โบรกเกอร์ตามคำขอของพวกเขา ผู้ถือบัญชี Platinum จะได้รับสายโทรศัพท์ VIP LBinary สัญญาว่าจะถอนการถอนเงินภายใน 72 ชั่วโมงสำหรับทุกประเภทบัญชี เราไม่สามารถทดสอบการยืนยันนี้และข้อร้องเรียนล่าสุดเกี่ยวกับปัญหาโดยผู้ค้าบางรายที่มีการถอนเงินอย่างไม่เหมาะสมดูเหมือนจะได้รับการแก้ไขแล้ว เมื่อเลือกโบรกเกอร์สำหรับยานพาหนะการลงทุนใด ๆ ข้อควรพิจารณาหลัก ๆ ที่ต้องคำนึงถึงก็คือความน่าเชื่อถือ LBinary ไม่ได้มีกฎระเบียบใด ๆ ซึ่งเป็นความอัปยศเนื่องจากความไว้เนื้อเชื่อใจและความน่าเชื่อถืออยู่ภายใต้การกำกับดูแลขององค์กรกำกับดูแลที่มีชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญมาก มีหรือไม่มีกฎระเบียบวิธีหนึ่งในการตรวจสอบความน่าเชื่อถือของโบรกเกอร์ของคุณคือการใช้บริการที่พวกเขาสัญญาว่าจะให้ลูกค้าของพวกเขา การดำเนินธุรกิจการเข้าออกและออกในลักษณะที่มีประสิทธิภาพในเวลาที่เหมาะสมมีความสำคัญเป็นสำคัญ ไม่กี่นาทีสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการทำกำไรและการสูญเสียในการค้า การเปิดบัญชีสำหรับโบรกเกอร์เป็นขั้นตอนง่ายๆและการฝากเงินของคุณโดยปกติจะเป็นเรื่องง่าย เมื่อกล่าวถึงการถอนเงินของคุณ แต่จะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ LBinary ให้บริการทั้งสองอย่างยุติธรรม หนึ่งในคุณสมบัติแพลตฟอร์มที่นำเสนอโดย LBinary คือตัวเลือก Rollover การซื้อขายแบบโรลโอเว่อร์ก่อตั้งขึ้นเพื่อช่วยลดข้อ จำกัด ในการสูญเสีย คุณลักษณะนี้ช่วยให้ผู้ค้าสามารถช่วยเหลือการค้าที่ล้มเหลวได้ก่อนหมดเวลาหมดอายุ LBinary ช่วยให้นักลงทุนสามารถซื้อขายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นประโยชน์เมื่อการค้ากำลังจะจบลงด้วยผลลัพธ์ที่ไม่พึงประสงค์ เมื่อใช้อย่างถูกต้องคุณสมบัติ lsquoRolloverrsquo ช่วยให้ผู้ค้าไม่เพียง แต่ประหยัดเงินที่อาจสูญหายไป แต่เพื่อหันไปรอบ ๆ เพื่อให้การค้าทำเงิน ตัวเลือก Rollover มีกฎเฉพาะ เพียง แต่อนุญาตให้ใช้ตัวเลือก CallPut มาตรฐานเท่านั้นไม่มีตัวเลือก Builder, 60 วินาทีหรือ One Touch การค้าต้องเป็นตำแหน่งงานที่ถูกต้องและตำแหน่งงานจะต้องเป็นของ Moneyworquo การค้าแบบโรลโอเวอร์จะตั้งค่าโดยอัตโนมัติสำหรับเวลาหมดอายุที่พร้อมใช้งานถัดไปไม่ได้รับอนุญาตในธุรกิจการค้าระยะยาวและไม่สามารถใช้งานได้เมื่อสิ้นสุดการค้าวัน โบนัสโบนัสจะถูกเพิ่มเข้าไปในเงินลงทุนเริ่มแรก นอกจากนี้ยังมีแผนภูมิการหมดอายุที่ระบุไว้อย่างครบถ้วนสำหรับแต่ละเนื้อหา เนื้อหาการศึกษาที่นำเสนอโดย LBinary ค่อนข้าง จำกัด และข้อมูลส่วนใหญ่คล้ายคลึงกับโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารีอื่น ๆ ฉันชอบการทบทวนตลาดประจำวันของพวกเขาซึ่งจัดเตรียมโดย Bloomberg Financial News และโพสต์พร้อมกับวิดีโอภาพเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการซื้อขายกับ LBinary วิดีโอแสดงข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่ไม่ปรากฏขึ้นที่อื่นเช่นข้อเท็จจริงที่ว่า LBinary ใช้ Nadex Exchange เพื่อดำเนินธุรกิจการค้าของตน LBinary เสนอห้องเรียนสดรวมถึงการสัมมนาพิเศษทางเว็บการค้าแบบพิเศษ ชั้นเรียนประกอบด้วยกิจกรรมสดเช่นการตัดสินใจเกี่ยวกับอัตราของ ECB และรายงาน NFP ของสหรัฐฯ (nonfarm payroll) ด้วย การสัมมนาทางเว็บรายสัปดาห์มีให้ 1-1.5 ชั่วโมงและทุกชั้นเรียนจะไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับลูกค้า LBinaryrsquos ลูกค้าที่ทำเงินฝากครั้งแรกจะได้รับการลงทะเบียนโดยอัตโนมัติในระดับที่ 1 การสัมมนาทางเว็บมีการซื้อขายออนไลน์กับโบรกเกอร์ชั้นนำรวมถึงโบนัสและรางวัลต่างๆ ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเรียนในชั้นเรียนขั้นสูงโดยมีเงินฝากเพิ่มเติมหรือโบนัสและโปรโมชัน หรือจะได้รับคะแนนต่อการค้าเพื่อสมัครลงทะเบียนฟรี ผู้จัดการบัญชีสามารถมอบรางวัลหลักสูตรขั้นสูงของลูกค้า แอปพลิเคชันมือถือ LBinaryrsquos ได้รับการออกแบบมาสำหรับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ใช้เทคโนโลยี Android หรือ Applersquos iOS สามารถดาวน์โหลดได้จาก AppStore หรือ Google Play และใช้งานง่ายมีผลลัพธ์ที่รวดเร็วและสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ครอบคลุมทุกตัวเลือกที่เปิดอยู่ ในช่วงเวลาแห่งการตรวจทานโปรโมชั่นเดียวที่ LBinary นำเสนอคือโปรโมชั่น Refer-a-Friend ซึ่งค่อนข้างใจกว้าง สำหรับเพื่อนทุกคนที่เข้ามาผู้แนะนำจะได้รับ 100 ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนลูกค้าสามารถติดต่อตัวแทนทางโทรศัพท์ไปยังหมายเลขทั่วโลกได้หลายหมายเลข การติดต่อทางอีเมลและแชทสดสามารถดูได้ในแบบฟอร์มสอบถามทั่วไป ข้อสรุปเว็บไซต์ LBinary เป็นข้อมูลที่ใช้งานง่ายและข้อมูลส่วนใหญ่ที่ต้องการโดยผู้ค้าจะอยู่ได้อย่างง่ายดาย ความจริงที่ว่ามันอยู่ในยิบรอลตาร์และมีข้อบังคับใด ๆ ทำให้คำถามหนึ่งที่น่าเชื่อถือ แต่มันมีมานานแล้วและน่าจะเป็นของตัวเองในตลาดเก็งกำไรมาก ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ บริษัท การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนที่มีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินประเภทอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยง เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับโบรกเกอร์โดยตรงการตรวจสอบตัวเลือกของสเติร์นตัวเลือกของสเติร์นตัวนี้จะมีความซับซ้อนและระดับทันทีที่คุณเข้าสู่หน้าแรก Ive ได้รับการซื้อขายในตัวเลือกไบนารีสำหรับปีดังนั้นฉันรู้ว่าสิ่งที่มองหาเมื่อมันมาถึงเว็บไซต์การค้า ฉันไม่ต้องการบางสิ่งบางอย่าง thats ปานกลางฉันต้องการ thats บางสิ่งบางอย่างจะให้ฉันประสบการณ์การค้าที่ไร้คู่แข่ง ในขณะที่การให้ความรู้แก่ลูกค้าในการเป็นผู้ค้ารายใหญ่ มันปลอดภัยที่จะบอกว่าตัวเลือกที่เข้มงวด ticks กล่องทั้งหมดเหล่านั้นสำหรับฉันและพรั่งพร้อมคุณสมบัติหลายอย่างที่หลายเว็บไซต์การค้าอื่น ๆ เพียง dont เสนอ ขณะที่เว็บไซต์นี้ไม่ได้สมบูรณ์แบบสมบูรณ์ (ความสมบูรณ์แบบไม่ได้มีอยู่) สวยใกล้ชิดในความคิดของฉัน ดำเนินการอ่านเพื่อดูความคิดเห็นฉบับเต็มของฉันเกี่ยวกับตัวเลือกของ Stern และเหตุผลที่ฉันจะยังคงใช้มันต่อไปเรื่อย ๆ เป็นเวลาหลายปี การแสดงผลครั้งแรก - การตรวจสอบตัวเลือกของ Stern ดังกล่าวหน้าแรกของพวกเขาน่าจะเป็นหนึ่งใน Ive ที่ดูหรูหราที่สุดที่เคยเห็นในไซต์การซื้อขาย ประดับประดาด้วยโทนสีดำและสีทองชัดเจนเพื่อดูว่าตัวเลือกของสเติร์นกำลังมุ่งเป้าหมายไปสู่ผู้ที่ต้องการเป็นผู้ค้ารายใหญ่ที่ต้องเสียเงินลงทุนจำนวนมาก ด้วยเหตุนี้ฉันจึงไม่แน่ใจว่าตัวเลือกของ Stern จะตอบสนองความต้องการของผู้มาใหม่หรือไม่ แต่เมื่อสำรวจไซต์ต่อไปฉันตระหนักว่านี่ไม่ใช่กรณีทั้งหมด แต่ฉันจะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในภายหลัง . เมื่อไหร่ที่นำมาไว้ในหน้าแรกของพวกเขาฉันไปในการสำรวจหน้าอื่น ๆ ของพวกเขาที่ฉันมีความคาดหวังสูงเนื่องจากมาตรฐานสูงที่หน้าแรกของพวกเขาได้ตั้งไว้ เป็นที่ชัดเจนตั้งแต่เริ่มแรกว่าทางเลือกของสเติร์นใช้ความพึงพอใจและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างจริงจัง ในความเป็นจริงฉันก็จะไปไกลที่สุดเท่าที่จะบอกว่าพวกเขาใส่ที่เหนือสิ่งอื่นใดทำให้พวกเขาเป็นเว็บไซต์ที่แท้จริงใส่ใจเกี่ยวกับทุกหนึ่งเดียวของลูกค้าของพวกเขา พวกเขายังมีทั้งหน้าสมบูรณ์ทุ่มเทให้กับการจำนำขององค์กรของพวกเขาที่พวกเขาค่อนข้างอักษรให้จำนำมืออาชีพให้กับลูกค้าของพวกเขาที่รับประกันคุณภาพของการบริการและแพลตฟอร์มการค้าระดับโลก (ถ้า youd ต้องการดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจำนำนี้ในรายละเอียด มุ่งหน้าไปยังตัวเลือกของ Stern เพื่ออ่านด้วยตัวคุณเอง) ฉันคิดว่านี่เป็นคุณลักษณะที่ดีจริงๆเพราะจะทำให้ลูกค้าใหม่ ๆ รู้สึกสบายใจเมื่อลงชื่อสมัครใช้ พวกเขายังมีแหล่งข้อมูลด้านการศึกษามากมายที่ให้ความรู้และกลยุทธ์แก่บรรดาผู้ค้าที่ต้องการเป็นผู้เชี่ยวชาญทำให้เป็นที่เหมาะสำหรับผู้มาใหม่ด้วยตัวเลือก The Stern Options การบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการให้บริการที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยรวมของ บริษัท พวกเขาให้ความช่วยเหลือและข้อมูลเมื่อมีการร้องขอด้วยทัศนคติที่เป็นมืออาชีพ คุณสามารถคาดหวังว่าจะมีการสนับสนุน 247 แม้ว่าตลาดจะปิดไปก็ตาม หากต้องการอ่านเพิ่มเติมโปรดไปที่หน้าการสนับสนุนลูกค้าของเรา ความประทับใจครั้งแรกของฉันเกี่ยวกับไซต์นี้แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่และใส่ใจเป็นอย่างยิ่งต่อลูกค้าของตนและขณะที่ฉันค้นพบคุณลักษณะอื่น ๆ เพิ่มเติมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ ตัวเลือกของสเติร์นมีหลากหลายประเภทบัญชีที่แตกต่างกันสำหรับผู้ค้าที่จะเลือก ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับเท่าใด youre ยินดีที่จะลงทุนตัวเลือกบัญชีเหล่านี้แตกต่างกันให้คุณพ่อค้ามีความยืดหยุ่นสูงสุดในการปรับแต่งบัญชีของคุณเพื่อให้พอดีกับความต้องการซื้อขายของคุณแน่นอน ส่วนตัวฉันไปสำหรับตัวเลือกบัญชีลายเซ็น แต่พ่อค้าทุกคนจะมีความต้องการของตนเอง ตัวเลือกของสเติร์นยังมีวิธีการธนาคารที่หลากหลายซึ่งจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ไซต์ เสนอตัวเลือกบัตรเดบิตเครดิตมาตรฐาน คุณยังสามารถใช้กระเป๋าสตางค์และโอนเงินผ่านธนาคารต่างประเทศได้อีกมากมาย ตลอดเวลาที่ฉันค้าขายกับ Stern Options เงินฝากและการถอนเงินทั้งหมดของฉันได้รับการตอบสนองอย่างรวดเร็วและรวดเร็วเหมาะสำหรับผู้ค้าที่ต้องการมีประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้อย่างสม่ำเสมอเมื่อซื้อขาย เนื่องจากทุกอย่างที่ฉันค้นพบครั้งแรกเกี่ยวกับไซต์นี้ฉันไม่คิดว่าฉันสามารถหาคำปฏิเสธได้ อย่างไรก็ตามในขณะที่ฉันกำลังส่งเอกสารที่จำเป็นสำหรับการยืนยันบัญชีฉันก็ยังคงต้องแก้ไขสำเนาของฉันและเปลี่ยนมุมที่ฉันถ่ายภาพ ฉันไม่เข้าใจจริงๆว่าฉันผิดอะไรดังนั้นฉันจึงส่งอีเมลไปยังทีมของพวกเขา เนื่องจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของฉันกับพวกเขาเป็นอย่างไรดังนั้นฉันจึงคาดหวังว่าการตอบกลับในทันทีเกือบจะน่าเสียดายเราต้องใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมงในการติดต่อกลับ ดังนั้นในขณะที่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ (แน่นอนว่าพวกเขากลับมาหาฉันในที่สุด) มันค่อนข้างขัดขวางความเร็วในการตรวจสอบบัญชีของฉันอย่างเต็มที่ ข้อสรุปตามที่คุณอาจจะบอกได้ว่าตัวเลือกของสเติร์นเป็นตัวจริงสำหรับฉันและแน่นอนว่าฉันจะเป็นตลาดการซื้อขายของฉันในอนาคตอันใกล้นี้ รับประกันความประทับใจ เว็บไซต์นี้ไม่เพียง แต่ใช้แพลตฟอร์มการค้าระดับโลกเท่านั้น มันยังทำให้สวัสดิการของลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใดที่ฉันคิดว่าเป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของสิ่งหนึ่งสิ่งหนึ่งที่ฉันพบโดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการอ่านความคิดเห็นของลูกค้าอื่น ๆ บางส่วนที่ฉันได้วางไว้ในเว็บไซต์นี้ ฉันขอแนะนำให้คุณอ่านหน้าบทวิจารณ์ลูกค้าของเราตัวเลือกไบนารีเริ่มต้นหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรเกี่ยวกับการเรียนรู้พื้นฐานของตัวเลือกไบนารี หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้นที่ต้องการเรียนรู้ว่าไบนารีตัวใดมีวิธีการอย่างไร สิ่งที่คุณต้องมีสำหรับหลักสูตรนี้คือความสนใจในตัวเลือกไบนารีและเราจะทำส่วนที่เหลือ หลักสูตรระดับรายการนี้เป็นชุดวิดีโอ 14 รายการซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาทีโดยประมาณ เราจัดโครงสร้างหลักสูตรให้แต่ละบทเรียนสร้างขึ้นจากบทเรียนก่อน ๆ ดังนั้นเราจึงแนะนำให้เริ่มจากบทเรียนหนึ่งบทและดำเนินการต่อในแต่ละบทบรรยาย เราขอแนะนำให้คุณใช้หลักสูตรของเราเพราะเป็นอิสระ (ไม่เหมือนหลายหลักสูตรซึ่งเรียกเก็บเงินหลายพันดอลลาร์) และคุณจะได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีและวิธีการค้า Beginner forex traders ผู้ค้า Forex ระดับมืออาชีพพ่อค้าสกุลเงิน Day traders

No comments:

Post a Comment